News

List đồ nội thất nhất định phải có khi bày trí sofa phòng khách

List đồ nội thất nhất định phải có khi bày trí sofa phòng khách

Một bộ ghế sofa phòng khách là chưa đủ làm nổi bật không gian thêm sang chảnh mà nhất thiết cần đến sự hỗ trợ của một chiếc bàn trà, kệ tivi hay rèm cửa.

Ghế sofa là đồ nội thất đầu tiên và vô cùng quan trọng cho phòng khách. Bởi đây không chỉ nơi đón tiếp các vị khách, các thành viên trong gia đình trò chuyện mà còn giúp cho không gian rộng rãi, nổi bật hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia trang trí nội thất thì một sofa phòng khách thật là đơn điệu và cần có thêm các đồ thật nội thất khác đi kèm. Đó là những đồ nội thất nào, hãy cũng theo dõi nào!


Bày trí sofa phòng khách cần có thêm những món đồ nội thất nào?

Bàn trà cặp bài trùng cùng ghế sofa

Bàn sofa với ghế sofa giống như một cặp đôi hoàn hảo không thể tách rời, luôn đồng hành cũng nhau để tạo nên một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng. Bạn có thể chọn bàn làm bằng chất liệu gỗ, inox hay kính, đá có kiểu dáng đơn giản. Chú ý, tùy theo sofa phòng khách làm bằng chất liệu nào mà có sự lựa chọn bàn trà cho phù hợp.

Kệ tivi mảnh ghép không thể thiếu khi bày trí ghế sofa phòng khách

Nếu chỉ có sofa phòng khách và một chiếc bàn trà đi kèm thì không gian đó quả tẻ nhạt và vô vị. Và kệ tivi xuất hiện cùng một chiếc tivi sẽ làm cho không gian đó trở nên bừng sáng, mọi người quây quần bên nhau cùng xem các chương trình mình yêu thích.

Khi chọn mua kệ tivi thì cần phải xem xét về kiểu dáng, máu sắc, chất liệu sao cho có sự đồng nhất và ăn khớp với phong cách trang trí của phòng khách nói chung và ghế sofa nói riêng. Hầu hết, các gia đình hiện nay thường yêu thích kiểu kệ tivi có kết hợp với ngăn kéo để đựng một số đồ như cốc, chén, băng đĩa… vừa tạo sự thuận tiện vừa tiết kiệm không gian.


Kệ tivi đồ nội thất nhất định phải có khi bày trí sofa phòng khách

Rèm cửa tô điểm cho bộ sofa thêm thu hút

Theo bạn, điều gì khiến mọi người chú ý vào phòng khách khi đứng từ bên ngoài nhìn vào. Rèm cửa chính là vật dụng có thể làm được điều đó đúng không nào. Ngoài tác dụng chắn bụi bẩn hay ánh nắng vào phòng thì rèm cửa còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Màu của rèm cửa cũng cần có sự lựa chọn sao cho phù hợp với màu sắc tổng thể của phòng khách và ghế sofa. Cách tốt nhất là chọn màu rèm cửa gần giống với màu của bộ ghế sofa để tạo cảm giác thoải mái cho mọi người ngay khi bước vào phòng khách.

Hy vọng với một số thông tin ở trên, các bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của những đồ nội thất đi kèm khi bày trí ghế sofa phòng khách. Chắc chắn bạn sẽ tự tay mình tô điểm cho không gian phòng khách sang trọng và tạo cảm giác thoải mái, ấm áp cho mọi người.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *