News

Lựa chọn kệ tivi đẹp cho phòng ngủ thêm ấm áp và hạnh phúc

Lựa chọn kệ tivi đẹp cho phòng ngủ thêm ấm áp và hạnh phúc

Kệ tivi không chỉ tô điểm cho phòng khách thêm sang trọng mà còn giúp phòng ngủ thêm ấm áp và hạnh phúc. Vậy hãy cùng tham khảo cách lựa chọn kệ tivi đẹp phù hợp nhất cho phòng ngủ thêm ấn tượng.

Nhiều gia chủ không thích để kệ tivi để trong phòng ngủ vì không muốn khuấy động không gian yên tĩnh vốn có. Nhưng theo chuyên gia phong thủy, phòng ngủ nên đặt một chiếc kệ tivi đẹp vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa tạo cảm giác ấm áp và thắt chặt mối quan hệ vợ chồng.

Lựa chọn kệ tivi gia đình cho phòng ngủ khách không dễ dàng như phòng khách. Cùng tham khảo gợi ý dưới đây từ chuyên gia nội thất nhé!

Bật mí cách lựa chọn kệ tivi cho phòng ngủ thêm ấm áp. 

Chất liệu kệ tivi cho phòng ngủ là gỗ tự nhiên

Kệ tivi đẹp dành cho phòng ngủ nên có thiết kế đơn giản, phóng khoáng với chất liệu gỗ tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người.

Bạn có thể chọn mua kệ tivi phòng ngủ làm bằng gỗ óc chó, xoan đào hay gỗ sao su. Vì gỗ theo phong thủy là hành mộc rất thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, kệ tivi đẹp bằng chất liệu gỗ có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Gỗ còn có khả năng chống mối mọt, khả năng chịu lực cao và không có hiện tượng cong vênh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với hương thơm tự nhiên của gỗ sẽ tạo cảm giác thư thái và mọi người dễ dàng có một giấc ngủ sâu.

Chất liệu kệ tivi cho phòng ngủ nên là gỗ tự nhiên.

Có thể dùng kệ tivi treo tường

Phòng ngủ thường chỉ có diện tích vừa đủ dành cho đồ nội thất cần thiết nên sử dụng kệ tivi treo tường là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình.

Một chiếc kệ treo tường vừa không tốn diện tích mà vẫn tiện cho mọi người nằm giường vẫn xem được những bộ phim hay. Chú ý, với phòng ngủ có diện tích eo hẹp thì chọn kệ cao 1m5 hay ngắn hơn. Tận dụng hơn, bạn có thể chọn kệ tivi thiết kế với những hộc đồ xung quanh.

Dù là phòng ngủ có diện tích hẹp hay rộng thì nhớ nguyên tắc chọn kệ treo tường có kích thước vừa phải để có sự cân bằng đồ nội thất trong phòng ngủ giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Vị trí đặt kệ tivi phù hợp

Bạn phải xem xét trước và chỉ đặt kệ tivi ở một một ví trí góc nào đó vừa không tốn diện tích mà vẫn tạo nên sự cân bằng cho cả phòng ngủ. Theo phong thủy, đặt gọn gàng và tương xứng với giường ngủ sẽ mang lại nhiều nhiều may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

Hy vọng với một số gợi ý ở trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một bộ kệ tivi đẹp cho phòng ngủ thêm ấm áp và mang lại giấc ngủ sâu, nhiều hưng thịnh cho gia chủ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *