News

Mách bạn cách chọn sofa góc cho phòng khách đẹp và sang trọng hơn

Mách bạn cách chọn sofa góc cho phòng khách đẹp và sang trọng hơn

Bạn muốn mua một bộ sofa góc nhưng không có bất cứ hiểu biết về dòng sản phẩm này. Phải làm sao đây? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được một bộ tốt nhất.

Cùng tìm hiểu và chọn ngay một bộ sofa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

Cách chọn sofa góc cho phòng khách. 

Mách bạn cách chọn sofa góc cho phòng khách đẹp và sang trọng hơn

Chú ý đến khung sườn của ghế

Khung sườn ghế sofa góc là vấn đề cần quan tâm hàng đầu vì nó liên quan trực tiếp đến độ bền và sự chắc chắn của ghế khi mọi người ngồi, có tạo sự thoải mái hay không.

Hiện nay, các mẫu ghế sofa có khung sườn làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Vì vậy, khi mua sofa cần hỏi rõ người bán hàng đây là loại gỗ nào. Theo chia sẻ của đội ngũ nhân viên thợ lành nghề thì bạn nên chọn gỗ sồi là tốt hơn cả.

Mách bạn cách chọn sofa góc cho phòng khách đẹp và sang trọng hơn

Loại gỗ này nổi tiếng là chịu được lực tốt, chống mối mọt và độ ẩm nên khung ghế sẽ hạn chế tối thiểu hiện tượng cong vênh trong quá trình sử dụng. Người mua có thể tự kiểm tra độ chịu lực, chắc chắn của khung sườn ghế sofa góc bằng cách tự mình di chuyển ghế từ vị trí này sang vị trí khác. Nếu thấy ghế nhẹ dễ đẩy thì cần phải xem lại, còn ngược lại ghế nặng, không di chuyển được thì có thể đó là loại gỗ tốt.

Lớp đệm cũng là yếu tố cần phải quan tâm

Lớp đệm cũng là yếu tố mà người mua ghế sofa cần phải chú ý. Trường hợp, bạn ngồi thử xuống ghế sofa góc  mà thấy sự thoải mái, êm ái và khi đứng lên không có hiện tượng bị xẹp lún thì đó là lớp đệm chất lượng. Bạn có thể dùng tay ấn mạnh xuống và lớp đệm nhanh chóng trở về hiện trạng ban đầu thì cho thấy khả năng đàn hồi tốt. Một bộ đệm như vậy thì chắc chắn bạn phải mua rồi đúng không nào.

Cần chú ý đến lớp đệm khi chọn sofa góc cho phòng khách. 

Các đường may như thế nào?

Bạn biết đó, bộ sofa có thể được tạo nên từ chất liệu da, nỉ hay vải. Nếu là da thì thì độ đàn hồi cực tốt và kèm theo đó là tuổi thọ cao, càng dùng càng bóng sáng và không thấm nước, hạn chế bụi bẩn bám.

Mách bạn cách chọn sofa góc cho phòng khách đẹp và sang trọng hơn

Với sofa làm bằng chất liệu vải hay nỉ thì có nhược điểm thấm nước, hay bám bụi. Đặc biệt, bạn sẽ nhìn thấy nhưng đường chỉ ngang hoặc dọc trên bề mặt, khi bạn sờ tay vào thấy căng, ôm chặt vào lớp đệm thì có thể tin tưởng lựa chọn.

Đường may chỉ là chi tiết nhỏ nhưng nếu bạn bỏ qua thì không thể đảm bảo độ bền đẹp của sofa trong suốt quá trình sử dụng sau này.

Hy vọng với một số gợi ý ở trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn cho ngôi nhà của mình một bộ ghế sofa góc phù hợp, chất lượng. 

Nguồn: Hemerahouse

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *