News

Mẹo vặt xếp giày sáng tạo mà tiện dụng không phải ai cũng biết

Mẹo vặt xếp giày sáng tạo mà tiện dụng không phải ai cũng biết

Các loại kệ màu sắc trong gia đình có thể giúp những đôi giày quý giá khoe sắc thay vì phải "giấu mặt" trong tủ kín.

Thay vì giấu những đôi giày xinh đẹp vào tủ đóng kín mít, bạn có thể đặt chúng lên giá quanh căn phòng giống cách mà mọi người vẫn làm với các tác phẩm nghệ thuật. Bạn nên đặt giày cùng kiểu dáng cạnh nhau. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa chúng cũng cần đều để không tạo cảm giác lộn xộn.


Hộc chứa giày nhiều màu sắc cũng là một ý kiến không tồi cho những người yêu thích sự trẻ trung, khác lạ. Để tránh nhàm chán, bạn hãy chọn những loại hộc có kích thước và màu sắc đa dạng.


Xếp giày theo kiểu một chiếc thấy mũi, một chiếc thấy gót sẽ giúp bạn nhanh chóng nhìn được tổng thể đôi giày mỗi khi chọn phụ kiện. Để tiện lợi hơn, hãy phân loại giày theo màu.


Nếu tủ chứa không đủ không gian cho mọi đôi giày, bạn có thể tận dụng các vật dụng khác trong gia đình. Một chiếc lồng úp thủy tinh là ý tưởng không tồi cho đôi giày yêu thích. Để chứng tỏ mình là người dẫn đầu xu hướng, bạn có thể "khoe" các mẫu mới nhất theo mùa trong lồng thủy tinh, còn lại thì cất vào tủ giày.


Một số chiếc thang nhỏ cũng có thể tận dụng làm giá để giày, vừa đơn giản lại khác lạ.


Nếu sở hữu một chiếc giá sách trống, bạn có thể dùng nó làm nơi đựng giày và các phụ kiện khác như túi và trang sức.


Nếu sở hữu một bộ sưu tập lớn và đẹp, đừng ngần ngại trưng bày chúng ra phòng khách. Để giúp không gian thêm phần nghệ thuật, bạn có thể đặt các loại vật dụng màu sắc khác cạnh những đôi giày phong cách của mình.


Bốt là một trong những mẫu giày chiếm nhiều diện tích nhất trong tủ. Do đó, bạn có thể treo chúng lên mắc giống quần áo để tạo ra nhiều không gian hơn cho các loại giày khác. Tuy vậy, cần chú ý chọn những loại mắc khác nhau để phù hợp với từng kiểu bốt.


Treo giày lên tường là một cách trưng bày bộ sưu tập phụ kiện hoàn hảo cho những người không ưa các loại kệ, tủ cồng kềnh. Tuy vậy, cách này không phù hợp cho các kiểu đế xuồng.


Các loại hộc tròn tự làm như tổ ong phù hợp với những người thích tự chế tủ đựng giày. Khi tạo ra những ngăn chứa này, hãy đảm bảo đường kính của nó dài hơn so với toàn bộ chiều cao của đôi giày. - VnExpress


Tuy rất đẹp nhưng với đất nước nhiệt đới và đa số sống trong căn hộ diện tích vừa phải như Việt Nam, một tủ giày gỗ kín sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàng, ghế cà phê đẹp, bàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *