News

Mostar - Mẫu bàn ăn ưu thích nhất hiện nay

Mostar - Mẫu bàn ăn ưu thích nhất hiện nay

Phòng ăn là nơi cả gia đình sum họp cùng nhau dùng bữa sau một ngày làm việc. Một bộ bàn ghế phòng ăn được lựa chọn kỹ càng và sắp xếp hợp lý không những mang lại cho các thành viên cảm giác thoải mái khi ngồi ăn mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ăn. Như vậy bộ bàn ghế phòng ăn nó ảnh hưởng trực tiếp tới không khí cũng như chất lượng trong bữa ăn. Một bộ bàn ăn đẹp sang trọng lịch lãm sẽ tạo cho bữa ăn thêm ấm cúng hơn, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Mostar - Mẫu bàn ăn ưu thích nhất hiện nay

Mostar trắng- Nguồn: Modern House

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế phòng ăn với chất liệu, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Điều này làm cho bạn rối trí khi mua bàn ghế ăn cho gia đình. Tại Modern House chúng tôi gợi ý cho bạn mẫu bàn ăn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đầu năm 2017, đánh dấu sự xuất hiện của rất nhiều mẫu bàn ghế ăn có chất liệu bằng gỗ đẹp mắt và sang trọng giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý dành cho mình một cách nhanh chóng. Với thiết kế tinh tế sang trọng,  bàn làm bằng vật liệu gỗ cao su tự nhiên, thao tác đơn giản, gọn nhẹ, Mostar là mẫu bàn gỗ "đang làm mưa làm gió".

Mostar - Mẫu bàn ăn ưu thích nhất hiện nay

Mostar Natural - Nguồn: Modern House

Chị Hạnh (Q9, Tp HCM) : "Mình và ông xã vừa mới mua nhà và đang tìm một bộ bàn ăn đơn giản, đẹp mà giá phải chăng thì gặp ngay bộ này. Từ bữa mua về đến nay, bạn bè qua nhà chơi cứ tấm tắc khen vợ chồng khéo chọn quá!"

Thật vậy, bộ bàn ăn Mostar có thiết kế đơn giản và hiện đại. Người dùng có thể chủ động xếp gọn gàng 4 ghế vào dưới khi không sử dụng giúp người dùng tiết kiệm được tối đa diện tích và mang đến không gian sống độc đáo, sống động.

Mostar - Mẫu bàn ăn ưu thích nhất hiện nay

Mostar màu antique - Nguồn : Modern House

Cùng hớn hở chia sẻ với Modern House, chị Quy (Gò Vấp): " Cảm ơn showroom nhiều nhé, ông xã mình khen đẹp lắm, kiểu này sẽ bớt bia rượu mà chăm về nhà ăn cơm với cả nhà "

Phòng ăn cần sự đơn giản để không khí ăn uống thân mật và nhẹ nhàng hơn. Vì thế bạn nên chọn bộ bàn ăn gỗ 4 ghế không quá nhiều chi tiết cầu kì gây cảm giác nặng nề, và sự đơn giản sẽ đẹp mãi theo thời gian.

Mostar - Mẫu bàn ăn ưu thích nhất hiện nay

Set bàn ăn Mostar trắng - Nguồn : Modern House

Đặc biệt mẫu bàn Mostar rất phù hợp với các căn hộ vừa, nhỏ và típ người năng động hiện đại. Anh Quang, một khách hàng trẻ ở Q2 cho hay: " Mình tìm bộ như vậy lâu rồi nhưng giá hơi cao, được một người bạn giới thiệu biết đến Modern House, giá cả hợp lý mà chất lượng không thua kém gì. Mình rất thích mẫu bàn ăn Hàn Quốc này, cũng ấn tượng với thái độ nhanh chóng và chuyên nghiệp của các bạn nhân viên showroom nữa, mình sẽ giới thiệu thêm nhiều bạn bè biết đến!"

Mostar - Mẫu bàn ăn ưu thích nhất hiện nay

Set bàn ăn Mostar màu Natural. Nguồn: Modern House

Phương châm của Modern House là cung cấp nội thất hoàn thiện về thẩm mỹ, tối ưu công năng với giá rẻ đến tất cả mọi người, cho cái đẹp lan tỏa khắp mọi nơi. Còn chần chờ gì nữa mà không mau rước ngay một bộ Mostar cho ngôi nhà của mình đi nào!

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *