News

Một ngôi nhà hiện đại không thể thiếu bộ bàn ăn Modern House

Một ngôi nhà hiện đại không thể thiếu bộ bàn ăn Modern House

Một ngôi nhà đẹp cần có sự hỗ trợ của những đồ nội thất quen thuộc, nhất là bộ bàn ăn Modern House. Hãy cùng khám phá xem đó là những bộ bàn ăn nào nhé.

Set bàn ăn Mostar White

Bộ bàn ăn Mostar White gồm có 1 bàn và 4 ghế với mặt bàn MDF sơn PU trắng. Kích thước bàn 1150x750x740 mm vừa phải nên không lấn quá nhiều diện tích của phòng bếp. Chất liệu của bàn Mostar White làm bằng gỗ cao su, sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên được xử lý mối mọt cẩn thận đảm bảo bền đẹp mãi với thời gian. Còn ghế bọc nệm dày có nệm dày simily tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi.

Bộ bàn ghế ăn Mostar White nổi bật với 3 tông màu tự nhiên, màu antique và màu trắng mang lại nhiều sự lựa chọn cho gia chủ.


Set bàn ăn Mostar White được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Set bàn ăn Mango Natural

Mango Natural là bộ bàn ăn có kích thước 1200x750x730mm, được thiết kế theo phong cách hiện đại có pha chút cổ điển mang lại cho không gian phòng bếp sự sang trọng, ấm cúng. Cả gia đình bạn sẽ có những bữa ăn quây quần bên nhau hạnh phúc.

Chất liệu của bàn ghế ăn Mango Natural làm bằng gỗ cao su tự nhiên đảm bảo độ chắc chắn và màu sắc tự nhiên đẹp mắt.

Bộ bàn ăn Mango Natural còn 4 chiếc ghế có nệm dày bọc simily sẽ mang lại cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ngồi ăn.

Đặc biệt, Mango Natural có thiết kế hiện đại, sang trọng nên ngoài sử dụng cho phòng bếp có thể trang trí cho phòng khách.


Set bàn ăn Mango Natural đang có chương trình khuyến mãi sốc. 

Set Bàn Ăn Maya Walnut

Maya Walnut gồm có 1 bàn và 4 ghế với kích thước nhỏ gọn và thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển sẽ mang lại cho phòng bếp một không gian ấm cúng và cả gia đình sẽ có những bữa ăn thân mật bên nhau.

Chất liệu bàn làm bằng gỗ cao su đạt chuẩn xuất khẩu sang Hàn Quốc và ghế có nệm dày bọc vải cao cấp mang lại cảm giác ngồi thoải mái. Bạn có thể có nhiều lựa chọn cho phòng bếp của mình với 3 tông màu nổi bật như màu vàng ánh kim (mahogany), màu walnut hay màu gỗ tự nhiên (natural).

Muốn cho khu vực bàn ăn thêm sinh động và tăng thêm thị giác cho các món ăn, bạn có thể mua thêm một chiếc khăn trải bàn và 1 lọ hoa. Chắc chắn chỉ với một thay đổi nhỏ có thể giúp cả gia đình có những bữa ăn ngon và đầm ấm bên nhau.

Với 3 bộ bàn ăn ở trên, bạn hãy tìm cho phòng bếp một kiểu bàn phù hợp vừa đạt chuẩn thẩm mỹ vừa mang lại những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ cho tất cả thành viên trong gia đình.

Hãy cùng Modern House tạo dựng không gian ngôi nhà hạnh phúc với những mẫu bàn ăn đẹp của bạn nhé!

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *