News

Mua sofa giá rẻ tại TPHCM có đảm bảo chất lượng, mẫu mã?

Mua sofa giá rẻ tại TPHCM có đảm bảo chất lượng, mẫu mã?

Hiện nay, sofa giá rẻ tại TPHCM đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi giá thành hợp lý, vừa túi tiền, mẫu mã đa dạng, chất lượng khá tốt.

Chọn mua sofa giá rẻ cần lưu ý điều gì?

Để mua được những bộ sofa phòng khách giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, phù hợp với nhu cầu và không gian sống, không bị hỏng hóc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì bạn cần kiểm tra, tham khảo kỹ lưỡng các yếu tố về công năng sử dụng, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc.

Đầu tiên, khi mua sofa giá rẻ tại TPHCM hay bất kì nơi nào khác bạn phải lưu tâm đến mục đích và công năng sử dụng. Nếu chỉ dùng để tiếp khách, ngồi chơi thì sofa có ghế đối diện hoặc chữ U là lựa chọn hợp lý nhất. Còn bộ sofa chữ L không chỉ là nơi để cả nhà sum họp mà có thể tận dụng để nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

Thứ 2 là chất liệu ghế sofa. Hiện nay, sofa được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau từ da, vải, giả da cho đến nhung, nỉ. Và các mẫu sofa đẹp giá rẻ thường sử dụng 2 chất liệu chủ yếu là vải và giả da. Sofa vải có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát và có nhiều hoa văn để lựa chọn. Tuy nhiên, chúng lại rất dễ dơ, thấm nước và bị ẩm mốc. Còn sofa giả da thì ngược lại không thấm nước, dễ lau chùi nhưng lại ít mẫu mã, hoa văn.

Yếu tố thứ 3 là kích thước: muốn mua sofa giá rẻ tại TPHCM với chất lượng tốt thì kích thước là điều ảnh hưởng không nhỏ. Để tiết kiệm chi phí và không gian thì bạn chỉ nên chọn sofa đơn, sofa góc… nhỏ gọn. Bởi thông thường sofa kích thước nhỏ sẽ có giá rẻ hơn những sản phẩm có cùng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu nhưng kích thước lớn.

Thêm một yếu tố nữa mà bạn cần chú ý đến là màu sắc kiểu dáng. Những loại sofa đơn giản, không cầu kì với màu sắc trung tính như kem, nude, be, pastel sẽ giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, thoáng đãng và rộng rãi.

Chọn mua sofa giá rẻ ở đâu?

Giá sofa trên thị trường hiện nay ở mỗi cửa hàng, nhà cung cấp lại rất khác nhau. Không những thế, có những cơ sở làm ăn không uy tín bán những sản phẩm giá rẻ chất lượng thấp khiến người dùng hoang mang. Vì thế khi chọn mua sofa giá rẻ tại TPHCM bạn cần tìm hiểu kỹ càng nhiều nơi, so sánh không chỉ về giá mà còn cả nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, chế độ bảo hành, giao hàng…

Với sự phủ sóng của internet hiện nay thì những nhà cung cấp sofa chuyên nghiệp luôn xây dựng cho mình một website giới thiệu sản phẩm với đầy đủ thông tin chính xác. Đây chính là kho tư liệu để bạn có thể so sánh, đánh giá về giá cả sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng. Hãy lựa chọn những nhà cung cấp có khả năng giao hàng tận nơi, miễn phí càng tốt, lắp đặt bài trí sofa cho khách hàng.

Chọn nhà cung cấp uy tín để mua được sofa rẻ, chất lượng đảm bảo.

Ghế sofa là mặt hàng có thời hạn sử dụng tính bằng vài năm thậm chí hàng chục năm vậy nên khi mua sofa giá rẻ tại TPHCM nhất thiết phải chọn nơi có chế độ bảo hành hợp lý, đảm bảo quyền lợi cho bạn.

Đặc biệt lưu ý là khi mua ghế sofa bằng hình thức online qua mạng thì đến khi nhận hàng bạn phải kiểm tra kỹ càng xem kiểu dáng, chất liệu, màu sắc sản phẩm có đúng không, đệm ngồi có độ đàn hồi và độ êm như thế nào, đường may có chắc chắn và tỉ mỉ... Điều này sẽ tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng hóc.

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *