News

Mua tủ giày gỗ phù hợp phong thủy gia đình

Mua tủ giày gỗ phù hợp phong thủy gia đình

Cách chọn tủ giày gỗ như thế nào theo đúng phong thủy để đảm bảo bạn và các thành viên trong gia đình đều gặp may mắn và có một sức khỏe tốt? 

Theo các chuyên gia phong thủy, cách chọn tủ đựng giày dép cần phải tuân thủ một số nguyên tắc mới có thể giúp gia chủ làm ăn phát tài và duy trì sức khỏe tốt. Đúng vậy, tủ để giày thường được đặt ngay cửa ra vào nơi có nhiều người qua lại nhất. Vì vậy, nếu chọn tủ giày không phù hợp sẽ gây ra một số khó khăn trong quá trình sử dụng và hơn hết trong phong thủy điều này tác động xấu đến tài lộc, sức khỏe.

Hiểu được khó khăn đó, bài viết dưới đây có gợi ý một số nguyên tắc chọn tủ giày gỗ theo đúng chuẩn phong thủy giúp gia chủ rước tài lộc vào nhà. Chúng tôi lựa chọn tủ giày gỗ vì chất liệu đang được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.


Cách chọn tủ giày gỗ hợp phong thủy giúp công việc gia chủ “lên như diều gặp gió”. 

Chiều cao của tủ giày gỗ như thế nào phù hợp?

Chiều cao của tủ giày gỗ không cao hơn 1/3 chiều cao của ngôi nhà. Vì nhà được chia làm 3 phần chính trời, con người và đất mà tủ gỗ đựng giày dép là bụi bẩn, cát đất nên được coi là phần đất. Theo đó, khi tủ giày gỗ cao hơn 1/3 chiều cao của ngôi nhà đã phạm vào phần con người. Hãy chú ý điều này để tránh gây họa cho cả gia đình. Trường hợp đã lỡ mua tủ cao hơn chiều cao của 1/3 ngôi nhà thì cách khắc phục là để đôi dép mới lên trên cùng.

Chọn loại tủ giày có cấu tạo khép kín

Các chuyên gia khuyên, dù là tủ giày bằng bất cứ chất liệu nào không riêng gì gỗ cũng cần phải chọn loại có cấu tạo khép kín. Điều này, vừa giúp giấu kín những đôi dép vừa ngăn cản mùi hôi lan tỏa khắp phòng gây ra những năng lượng xấu và số lượng tầng trong tủ giày không nên quá nhiều.


Chọn tủ giày gỗ có cấu tạo khép kín để tránh tà khí lọt ra bên ngoài.

Tránh để tủ giày làm bằng chất liệu gỗ trong phòng ngủ vì những tà khí có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm giữa hai vợ chồng.

Khi đặt giày dép trong tủ nên nhớ mũi giày phải quay vào bên trong và hướng lên trên để đảm bảo khi tủ thiết kế theo đường chéo đảm bảo may mắn đến với gia chủ.

Chọn được một chiếc tủ giày gỗ theo đúng phong thủy không dễ dàng chút nào nhưng nhớ phải vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sử dụng để tránh mùi hôi, bụi bẩn tích tụ.

Mong rằng với một số nguyên tắc phong thủy ở trên, bạn sẽ chọn được một chiếc tủ giày gỗ đẹp và mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *