News

Muốn mua bàn ăn đẹp cần phải chú ý 3 yếu tố dưới đây

Muốn mua bàn ăn đẹp cần phải chú ý 3 yếu tố dưới đây

Bàn ăn ngày càng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong phòng bếp.Vì vậy, tiêu chi chọn bàn ăn đẹp, bền mãi theo thời gian là điều mà các bà nội trợ quan tâm hàng đầu hiện nay.

Muốn chọn được một chiếc bàn ăn đẹp đáp ứng được đầy đủ các yếu tố công năng và đảm bảo độ bền theo thời gian không phải là điều dễ dàng và ai cũng làm được. Hiểu được khó khăn đó, chúng tôi có tổng hợp các ý kiến của chuyên gia về ngành nội thất và đưa ra 3 điều cần phải ghi nhớ khi chọn mua bàn ăn gia đình. Cùng theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn nào!



3 tiêu chí cần ghi nhớ khi chọn bàn ăn gia đình để luôn bền đẹp theo thời gian

Vật liệu và mùa sắc phải phù hợp với phong cách thiết kế của phòng bếp

Trên thị trường hiện nay có hằng hà sa số các loại bàn ăn đẹp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn như bàn ăn gỗ, đá cảm thạch, kim loại… Nhưng dù bạn chọn loại bàn ăn làm bằng  chất liệu gì và màu sắc như thế nào nào cũng cần phải đáp ứng tiêu chí phù hợp với phong cách thiết kế chung của phòng ăn và đúng nguyên tắc phong thủy.

Lựa chọn thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế bàn ăn đẹp đa dạng như bàn ăn vuông, chữ nhật, bàn tròn… Lựa chọn thiết kế bàn ăn như thế nào cũng phải có sự hòa hợp với thiết kế chung của căn phòng. Nếu không gian trong phòng bếp nhỏ hẹp thì nên chọn bàn hình chữ nhật, hình vuông có kích thước nhỏ gọn. Trường hợp, không gian phòng bếp có chiều dài và chiều rộng tương đồng thì nên chọn bàn ăn hình tròn là lý tưởng hơn cả.


Không gian bếp nhỏ hẹp thì nên chọn bàn ăn hình chữ nhật hay hình vuông

Vị trí đặt bàn ăn như thế nào?

Vị trí đặt bàn ăn và đặt hướng như thế nào là điều vô cùng quan trọng bởi nó còn gây ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy và cảm giác của người ngồi thưởng thức các món ăn. Do đó, khi đặt bàn ăn cần tránh kê sát góc nhà hay một xó nào đó vừa cản trở đi lại vừa không thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Không kê bàn ăn đối diện với cửa ra vào hay cần có bình phong hoặc rèm chắn để tránh khách vừa bước vào đã nhìn thấy bàn ăn, như vậy là thiếu lịch sự. Cũng không được kê bàn ăn ngay thẳng với cửa nhà vệ sinh để tránh khí ô uế ảnh hưởng đến hương vị và cảm giác của người ngồi ăn.

Mong rằng với thông tin gợi ý ở trên, bạn sẽ mua được một chiếc bàn đẹp ưng ý nhất vừa giúp không gian phòng bếp thêm trang hoàng, thông thoáng vừa tạo cảm giác ngon miệng cho mọi người khi quây quần ngồi ăn bên nhau.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *