News

Nên chọn bàn ăn hình tròn hay chữ nhật cho gia đình Sài Gòn?

Nên chọn bàn ăn hình tròn hay chữ nhật cho gia đình Sài Gòn?

Nhiều hộ gia đình tại TP HCM đăng băn khoăn giữa hai lựa chọn là bàn ăn gia đình hình tròn và hình chữ nhật. Họ không biết nên chọn loại nào cho phòng bếp hiện tại.

Thực tế, hai mẫu bàn ăn gia đình này đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng không gian. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật lý trước khi đưa ra quyết định tránh mắc những sai lầm không đáng có gây lãng phí và mất thời gian.

Hãy tham khảo kỹ những thông tin dưới đây bạn sẽ tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất cho mình.


Modern House là nhà sản xuất bàn ăn gia đình chất lượng.

Nên chọn bàn ăn hình tròn hay hình chữ nhật?

Bàn ăn hình tròn hay hình chữ nhật đều có thể thích hợp cho không gian phòng bếp của bạn. Bởi hai loại bàn ăn gia đình này đều được thiết kế sao cho phù hợp với phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại.

Điều quan trọng là sở thích và diện tích phòng bếp hiện tại của ngôi nhà như thế nào? Nếu diện tích phòng bếp vừa phải hay hình vuông thì bạn nên lựa chọn kiểu bàn tròn. Hoặc bạn mong muốn bữa ăn chính là lúc mọi người quây quần, sum vầy bên nhau thưởng thức những món ăn ngon thì bàn tròn cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, bàn tròn còn mang những ý nghĩa nhất định về mặt phong thủy giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn. Bàn tròn cũng chỉ phù hợp với những gia đình trung bình có từ 4-6 thành viên là hợp lý nhất. Còn với những gia đình có nhiều thành viên thì bạn nên có sự lựa chọn khác.


Bàn tròn phù hợp với không gian phòng bếp hình vuông và có diện tích vừa phải.

Nếu bạn muốn không gian phòng bếp trở nên sang trọng, đẳng cấp thì với bộ bàn ăn hình chữ nhật là sự lựa chọn tối ưu. Mẫu bàn ăn gia đình hình chữ nhật thích hợp với phòng bếp dài hay diện tích rộng. Chúng cũng có sức chứa lớn hơn bàn tròn nên gia đình đông người hay thường xuyên có khách thì đây là gợi ý hoàn toàn hợp lý.

Bộ bàn ghế ăn hình chữ nhật chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có nhiều thế hệ và thành viên sống chung trong một ngôi nhà. Để đảm bảo yếu tố về mặt phong thủy, bạn nên chọn những loại bàn có 4 cạnh đã được mài tròn để đảm bảo gây sát thương và gia đình luôn đầm ấm.

Đến đây, chắc chắn bạn đã đưa ra được câu trả lời nên chọn bàn ăn gia đình hình tròn hay hình chữ nhật cho phòng bếp hiện tại của mình. Chú ý, dù cho bàn ăn tròn hay hình chữ nhật cũng cần có sự tương đồng với màu sắc đồ nội thất trong phòng bếp hiện tại.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *