News

Nên chọn ghế sofa phòng ngủ bọc da hay nỉ

Nên chọn ghế sofa phòng ngủ bọc da hay nỉ

Ghế sofa bọc nỉ và da là hai chất liệu đang được người tiêu sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tùy theo, nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp. Cùng tham khảo dưới đây xem ưu nhược điểm của bộ ghế sofa bọc nỉ, da và có quyết định chính xác nhất.

Ghế sofa phòng ngủ không chỉ đơn giản là đồ vật trang trí mà còn giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Do đó, việc lựa chọn chất liệu ghế vô cùng quan trọng, có thể là bọc da hay nỉ.

Ghế sofa phòng ngủ nên chọn chất liệu da hay nỉ?

Ghế sofa da thật

Ghế sofa phòng ngủ được bọc da thật có ưu điểm nổi bật là thoáng mát, sử dụng càng nhiều và lâu dài càng bóng đẹp, độ bền cao. Hơn hết, sử dụng ghế bọc da sẽ mang lại sự sang trọng, cao cấp cho căn phòng.

Mang lại nhiều lợi điểm thì đương nhiên giá sofa da khá cao. Thông thường chỉ có những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả mới sử dụng bộ ghế này. Khi sử dụng sofa da, bạn cần chú ý đến cách bảo quản và vệ sinh để làm tăng độ bền đẹp theo thời gian.

Chất liệu sofa giả da

Sofa da thật quá đắt đỏ nên có sự ra đời của sofa giả da để đáp ững nhu cầu của khách hàng. Loại ghế sofa phòng ngủ có chất liệu giả da này có giá phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình Việt Nam hiện nay và vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, bền đẹp, thoáng mát, sang chảnh. Tuy nhiên, chất liệu giả da simili có nhược điểm nhỏ là màu sắc chưa đa dạng, ít hoa văn, họa tiết…

Theo gợi ý của các chuyên gia trang trí nội thất, sofa giả da lý tưởng với bộ ghế nệm liền hay sofa chiết múi vì rất khó khăn trong việc tháo rời ra vệ sinh.


Ghế sofa làm bằng chất liệu giả da bền đẹp, giá cả phải chăng. 

Sofa bọc nỉ

Ghế sofa phòng ngủ bọc nỉ hay vải có ưu điểm thoáng mát, mềm mại và hơn hẳn sofa da về màu sắc, hoa văn giúp cho không gian căn phòng bắt mắt và nổi bật hơn. Đặc biệt, sofa chất liệu vải hay nỉ sẽ làm cho không gian phòng ngủ ấm áp và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, sofa nỉ cũng có nhược điểm là nhanh thấm nước và bám bụi bẩn.

Với những bộ sofa vải hay nỉ, bạn cần có sự hỗ trợ của các đơn vị thiết kế để có những lựa chọn phù hợp. Cách tốt nhất, bạn nên chọn cho phòng ngủ những bộ sofa vải hay nỉ có thiết kế tự rời, đệm rời để dễ dàng khi vệ sinh. Chú ý, không nên chọn những sofa vải có nệm liền vì bạn chẳng thể tự vệ sinh ghế được.

Mong rằng với một số phân tích ưu nhược điểm ở trên, các bạn sẽ dễ dàng chọn một bộ ghế sofa phòng ngủ êm ái, tiện lợi và tô điểm cho không gian thêm phần lãng mạn.

Hãy cùng Modern House mang đến không gian ngôi nhà sạng trong và tiện nghi cho gia đình bạn nhé.


Một mẫu sofa gia đình của Modern House!

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gònhay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *