News

Nên mua tủ tivi gỗ hay tủ tivi kính cường lực?

Nên mua tủ tivi gỗ hay tủ tivi kính cường lực?

Tủ tivi là đồ nội thất ngày càng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, hai chất liệu đang được người tiêu dùng yêu chuộng nhất hiện nay là tủ tivi gỗ và kính cường lực; mỗi loại đều có ưu điểm nổi bật riêng.

Thật vậy, tủ tivi gỗ hay tủ tivi kính cường lực đều có những ưu điểm nổi bật khác nhau khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào. Bạn sẽ có ngay câu trả lời sau khi đọc xong bài viết dưới đây.

Nên mua tủ tivi gỗ hay tủ tivi kính cường lực? 

Ưu nhược điểm của tủ tivi gỗ và kính cường lực

Nhìn chung theo đánh giá của chuyên gia nội thất, dù là tủ tivi gỗ hay tủ tivi kính cường lực đều là lựa chọn tốt dành cho các hộ gia đình. Vì mua tủ tivi làm bằng hai chất liệu này có rất nhiều mẫu mã đa dạng mang lại cho bạn vô vàn sự lựa chọn khác nhau.

Mỗi loại tủ tivi gia đình có công năng riêng biệt nhưng cả hai vẫn đủ tiêu chuẩn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, nếu xét ở nhiều khía cạnh thì tủ tivi gỗ và kính cường lực vẫn có những đặc điểm khác nhau và tạo nên giá trị riêng. Cụ thể, tủ gỗ với nhiều thiết kế đa dạng mang phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhiều không gian. Nổi bật, các thiết kế bằng chất liệu gỗ với nhiều hoa văn độc đáo, màu sắc tự nhiên mang lại sự sang trọng, tinh tế.

Chất liệu gỗ cũng có độ bền cao, chịu được áp lực lớn và khả năng kháng ẩm, chống mối mọt rất tốt. Bên cạnh đó, gỗ có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn từ gỗ xoan đào, gỗ cao su, gỗ óc chó, gỗ sồi…

Nhược điểm của tủ tivi làm bằng chất liệu gỗ là có thể bị mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng và giá cũng khá cao.

Tủ tivi gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Còn với tủ tivi bằng kính cường lực có thiết kế đơn giản nên không có nhiều lựa chọn về kiểu dáng dành cho các hộ gia đình. Độ bền của tủ tivi kính cường lực thấp, dễ vỡ khi va đâp mạnh. Nhưng chất liệu kính cường lực lại có ưu điểm là không bị cong vênh hay mối mọt và khả năng kháng ẩm cực tốt. Gi á một bộ tủ kính cường lực phải chăng, phù hợp với thu nhập trung bình của các hộ gia đình tại Việt Nam và không cần bảo dưỡng định kỳ hay quá phức tạp trong khâu vệ sinh.

Mỗi loại tủ tivi gỗ hay kính cường lực đều có ưu nhược điểm riêng nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho mỗi không gian. Do đó tùy vào sở thích, điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho phòng khách hay phòng ngủ một bộ tủ tivi phù hợp nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *