News

Những gia đình sống ở chung cư thích dùng bàn ăn gỗ

Những gia đình sống ở chung cư thích dùng bàn ăn gỗ

Bàn ăn gỗ vừa đẹp, sang trọng và rất phù hợp với không gian các căn hộ chung cư. Đây chính là lý do chủ hộ chung cư luôn lựa chọn bàn ăn gỗ hàng đầu.

Bàn ăn gỗ vừa đẹp vừa sang, đồ bền lâu

Chị Vân ở Quận 2 thích bàn ăn gia đình bằng gỗ bởi việc dễ vệ sinh và trong phong thủy rất tốt không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia chủ. Đó là chỉ là 2 chia sẻ trong số hàng ngàn hộ gia đình đang sử dụng bộ bàn ghế ăn bằng gỗ.

Đúng vậy, trong phong thủy hành mộc (gỗ) là ít tác động đến vận mạng con người và tượng trưng cho mùa xuân nên trung khí bình hòa. Do đó, con người thường sử dụng mộc để giải tỏa và ngăn chặn các khí độc trong ngôi nhà giúp lấy lại sự cân bằng vốn có.

Còn chị Mai ở Tân Bình, HCM có chia sẻ: Từ trước đến nay, mình đều sử dụng bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ cho phòng bếp bởi độ bền đẹp theo thời gian của nó.
Từ đây, đồ nội thất bằng gỗ cũng được yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều hơn, trong đó có bàn ăn gia đình. Chúng không chỉ giúp lọc sạch không khí đầy dầu mỡ khi vừa chế biến thức ăn mà còn tương sinh với hành hỏa (lửa) tạo nên không gian ấm áp. Chú ý, khi chọn bộ bàn ăn bằng gỗ hình tròn thì nhớ đến số ghế là chẵn.

Không chỉ đáp ứng yếu tố bền, hợp phong thủy mà bộ bàn ăn gỗ còn đảm bảo yếu tố sang trọng và đẹp mắt cho không gian phòng bếp.


Bàn ăn gỗ được các gia đình sống ở chung cư lựa chọn.

Mua bàn ăn gia đình ở đâu là tốt nhất?

Khởi nguồn từ những ý tưởng độc đáo, Modern House không ngừng đổi mới để cho ra những dòng sản phẩm bàn ăn gỗ cao su đa dạng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Kiểu dáng và màu sắc bàn ăn gỗ tại Modern House đa dạng, cập nhật kịp thời với xu hướng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo. Modern House xứng đáng là nơi để các gia đình gửi trọn niềm tin.

Hy vọng với một số thông tin ở trên, các bạn đã hiểu lý do vì sao nên chọn bàn ăn gia đình làm bằng chất liệu gỗ và chọn mua ở địa chỉ nào đáng tin cậy, uy tín.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *