News

Nhà nhỏ có nên dùng bộ bàn ăn thông minh?

Nhà nhỏ có nên dùng bộ bàn ăn thông minh?

Hiện nay, “nội thất thông minh” đang tạo nên cơn sốt và trở thành từ khóa tìm kiếm rất “hot” trên Google. Trong đó những bộ bàn ăn thông minh cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Và có một điều mà rất nhiều người đang băn khoăn đó là nhà nhỏ có nên dùng bàn ăn kiểu này hay không, chúng có phù hợp không và có bền không. Cùng đi tìm lời giải ngay sau đây.

  1. Bàn ăn thông minh là gì?

Trước khi xem những bộ bàn ăn thông minh này có phù hợp với không gian nhà nhỏ hay không, chúng ta cần phải biết bàn ăn thông minh là bàn ăn như thế nào, chúng có gì khác so với bàn ăn truyền thống?


Bàn ăn thông minh đang thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng

Chúng ta có thể hiểu, bàn ăn thông minh là bàn ăn kết hợp đa chức năng trên cùng một sản phẩm như vừa là bàn trà vừa là bàn ăn, bàn ăn kết hợp tủ đựng đồ, bàn ăn kết hợp bàn làm việc, bàn ăn có thể treo tường, bàn ăn có thể gấp gọn khi không dùng đến...

  1. Bàn ăn thông minh có ưu điểm gì nổi bật so với bàn ăn truyền thống?

So với bàn ăn truyền thống, bộ bàn ăn thông minh sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội đáng để bạn lưu tâm đó là:

  • Tiết kiệm không gian một cách hiệu quả

Được thiết kế với khả năng gấp gọn, trượt ngang hay treo tường, tích hợp nhiều tiện ích trong một sản phẩm nên bộ bàn ăn thông minh giúp bạn tiết kiệm một cách hiệu quả không gian phòng ăn hiện có của gia đình mình. Khi có nhu cầu ăn uống, thưởng thức trà hay cà phê bạn chỉ cần kéo bàn ra và sử dụng. Khi sử dụng xong, một động tác gập nhẹ hoặc trượt ngang đơn giản là bạn đã có thể làm không gian bếp trở nên gọn gàng, thoáng đãng hơn rất nhiều rồi nhé!


Bàn ăn dễ dàng gấp gọn khi không dùng tới

  • Mang tới cho không gian phòng ăn sự hiện đại và sang trọng

Mặc dù nhấn mạnh vào công năng, tiện ích sử dụng như không vì thế mà những bộ bàn ăn thông minh này lại mất đi sự hiện đại và sang trọng. Với đường nét thiết kế đơn giản, màu sắc phong phú, bàn ăn thông minh có thể thích ứng với mọi không gian phòng ăn thiết kế theo các phong cách khác nhau, cũng như dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.


Đơn giản mà hiện đại và sang trọng

  • Giá thành tương đối rẻ

Giá thành của những bộ bàn ăn thông minh thường rẻ hơn so với bàn ăn truyền thống, nhất là khi chúng được làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp inox do tốn ít nguyên liệu hơn.

  • Dễ dàng di chuyển

Với đặc tính nhỏ, gọn, nhẹ, bạn có thể gấp gọn bàn ăn và di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau cực kỳ tiện dụng.

Có thể nói, với những gia đình sở hữu phòng ăn hạn chế về diện tích, việc sử dụng bộ bàn ăn thông minh tích hợp nhiều tiện ích với một loạt các ưu điểm như trên chính là sự lựa chọn phù hợp nhất để vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết mà vẫn không làm phòng ăn bị bí bách ngột ngạt.

Tuy nhiên, ở Việt Nam chúng ta hiện nay đô thị ở là nhà chung cư hoặc nhà nhỏ, hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ phù hợp của Modern House.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *