News

Những bộ bàn ăn đẹp mê hồn cho không gian nhỏ

Những bộ bàn ăn đẹp mê hồn cho không gian nhỏ

Dù không gian sống của bạn có nhỏ tới đâu đi chăng nữa cũng vẫn cần một góc ăn uống nhỏ xinh. Và những bộ bàn ăn đẹp mê hồn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây biết đâu lại là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

Bàn ăn thông minh

Những bộ bàn ăn đẹp được thiết kế thông minh dạng gấp gọn hoặc trượt ngang đang trong “tầm ngắm” của nhiều gia chủ sở hữu không gian phòng ăn có sự hạn chế về diện tích. Bởi loại bàn ăn này rất tiện lợi với nhiều tiện ích khác nhau, lại có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng đến khiến ngôi nhà của bạn không hề bị chật chội, bí bách một chút nào cả.

Bàn ăn có nhiều ngăn chứa

Để tối đa hóa diện tích căn bếp nhỏ xinh của mình, tại sao bạn không thử dùng bộ bàn ăn đẹp với nhiều ngăn chứa như thế này để có thể đựng rượu, đựng dụng cụ ăn mà chẳng cần mất thêm chỗ làm không gian trở nên chật hẹp.

Bàn ăn “không chân”

Ở những không gian bếp nhỏ hẹp, việc đặt cố định một chiếc bàn nhiều chân sẽ chiếm khá nhiều diện tích và khiến không gian đã có phần nhỏ bé này lại càng trở nên nhỏ hơn, chật chội và lộn xộn hơn. Vì vậy mà bạn có thể chọn một không gian thoáng nhất trong căn bếp nhà mình và bố trí một bộ bàn “không chân” gắn trực tiếp lên tường như thế này, sau đó xếp ghế ngồi xung quanh là đã có một góc nhỏ để cả gia đình ăn uống vui vẻ cực kỳ tiện lợi rồi nhé!

Bàn ăn nhiều hình dạng

Dù không gian phòng ăn nhà bạn có chật hẹp đến đâu thì vẫn cần có một không gian đủ rộng để phục vụ cho những bữa ăn sum họp gia đình cùng người thân hay bạn bè. Do đó, một chiếc bàn ăn có khả năng “biến hình” thành nhiều hình dạng cũng là một lựa chọn khá lý tưởng.

Bàn ăn gắn với tủ đựng đồ

Với những ai sống một mình, hoặc các cặp vợ chồng trẻ chưa có con cái, việc sử dụng một chiếc bàn ăn gắn với tủ đựng đồ tiện ích như thế này sẽ mang tới trải nghiệm thú vị vừa có thể chứa đồ mà lại dễ dàng kéo bàn ra phía trước để tạo thành không gian ăn uống tươm tất rồi. Quá tuyệt vời đúng không nào?

Và khi không cần dùng tới bàn ăn nữa, bạn có thể gấp gọn bàn vào trong tủ để tạo khoảng diện tích trống rộng rãi cho các sinh hoạt khác cũng như giúp cho việc di chuyển, đi lại trở nên dễ dàng hơn.

Bàn ăn gắn liền cửa sổ

Một bộ bàn ăn đẹp, đơn giản được gắn lên cửa sổ chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và người thân những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa cùng nhau.

Dù bạn lựa chọn bộ bàn ăn đẹp nào cho gia đình mình đi chăng nữa cũng hãy cân nhắc tới vị trí đặt chúng, số lượng thành viên trong gia đình cũng như chất liệu bạn dự định sử dụng là gì để có được sự hợp lý nhất, cảm giác thoải mái nhất trong khi sử dụng và tối đa hóa diện tích không gian bếp nhỏ hẹp mà mình đang có.

Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu bàn ăn 4 ghế hoặc bàn ăn 6 ghế cho gia đình tại Modern House phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *