News

Những loại ghế sofa nào phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ

Những loại ghế sofa nào phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ

Mặc dù phòng khách có diện tích khiêm tốn những bạn vẫn có thể khiến cho không gian đó có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn nhờ những bộ ghế sofa phù hợp.

Đúng vậy, nếu bạn biết cách lựa chọn thì vẫn có thể trang trí những bộ sofa phòng khách cho những không gian có diện tích nhỏ. Cùng tham khảo xem đó là những loại ghế sofa nào nhé!

Ghế sofa gam màu trung tính

Bộ ghế sofa gia đình có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính không chỉ tôn thêm nét sang chảnh, đẹp mắt mà còn tạo cảm giác cho không gian phòng khách trông gọn gàng và thoáng đãng hơn. Bạn chỉ cần kết hợp them một số phụ kiện như lọ hoa, tranh treo tường, gối tựa hay thảm trải sàn là sẽ làm cho cả không gian phòng khách sáng bừng.


Chọn bộ ghế sofa có gam màu trung tính sẽ tạo cảm giác không gian phòng khách trông rộng hơn. 

Ghế sofa cổ điển

Nhiều bạn có suy nghĩ, phòng khách diện tích eo hẹp thì không nên chọn ghế sofa phong cách cổ điển vì sẽ làm cho không gian chật chội hơn. Nhưng thực tế bạn vẫn có thể dùng sofa cổ điển nếu phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển. Sự đồng bộ, hài hòa này sẽ làm cho không gian phòng khách nhìn rộng hơn.

Ghế sofa đơn

Sofa đơn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách có diện tích nhỏ hay để trữ trong nhà mỗi khi có nhiều khách ghé chơi. Khi chọn ghế sofa đơn cần chú ý đến màu sắc sao cho  gây ấn tượng mà phải đồng bộ với những đồ nội thất còn lại.

Nhiều hộ gia đình chỉ quan tâm đến kích thước của ghế mà quên đi màu sắc khiến cho căn phòng trở nên bí bách, ngột ngạt. Các bạn cần chú ý điều này, tránh mắc sai lầm để phòng khách luôn rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.


Phòng khách có diện tích nhỏ thì sofa đơn là sự lựa chọn lý tưởng. 

Sofa giường

Một phòng khách diện tích nhỏ theo phong cách hiện đại, thông minh thì không thể thiếu sự hiện diện của một bộ ghế sofa giường. Một loại ghế có chức năng 2 trong 1 và nó cũng biến luôn phòng khách nhỏ xinh có thể trở thành phòng ngủ bất cứ khi nào cần.

Ghế sofa cách điệu

Làm mới lạ một không gian chật hẹp bằng bộ ghế cách điệu không đụng hang, bạn thấy ý kiến này như thế nào. Thật sự là rất tuyệt vời! Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng bộ ghế sofa độc lạ này mà không mất đi nét đẹp, sự sang trọng của phòng khách.

Mỗi loại ghế sofa mang một nét đẹp độc đáo riêng và quan trọng hơn chúng đều làm cho không gian phòng khách có diện tích nhỏ trở nên sang trọng, ấn tượng mà vẫn rộng thoáng. Vậy thì các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không sắm ngay cho phòng khách gia đình mình một một ghế sofa phù hợp nhất.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *