News

Những mẫu bàn ăn đơn giản tô điểm không gian sống

Những mẫu bàn ăn đơn giản tô điểm không gian sống

Đâu chỉ có những mẫu bàn ăn được trau chuốt, tỉ mỉ với nhiều chi tiết trang trí mới đẹp, những bộ bàn ăn đơn giản không cầu kỳ kiểu cách cũng tô điểm không gian sống hiện đại thêm sắc màu ấn tượng.

Đối với những phòng ăn hiện đại, đặc biệt là tại các căn hộ chung cư của gia đình trẻ, những bộ bàn ăn đơn giản nhưng đầy sắc màu luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi chúng mang tới cho không gian sống những khoảng sáng tuyệt vời để mọi người cùng vui vẻ trò chuyện bên mâm cơm đầm ấm. Nếu bạn đang cần tìm kiếm ý tưởng làm mới không gian sống nhà mình, hãy thử tham khảo một số bộ bàn ăn đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Bộ bàn ăn phong cách Hàn Quốc 4 ghế có bàn ăn hình chữ nhật sáng màu với phần chân được thiết kế “không đụng hàng” chính là điểm nhấn thú vị cho không gian phòng bếp. Bên cạnh đó, màu sắc các chiếc ghế có sự tương phản nhưng lại rất ăn nhập với nhau cũng mang tới điểm cộng cho thiết kế này.

Bộ bàn ăn “tone sur tone” trắng sáng phong cách hiện đại được làm từ gỗ cao su đã qua xử lý bằng công nghệ hiện đại có khả năng chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền cao như thế này phải chăng rất hợp với phòng ăn nhà bạn? Cạnh bàn bo tròn mang lại sự an toàn nhưng vẫn giữ nét hiện đại cho sản phẩm. Hơn nữa, mặt bàn làm từ gỗ MDF cao cấp phủ Melamin hoặc gỗ cao su chống thấm chống trầy hiệu quả, lại dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Mẫu bàn ăn đơn giản ấn tượng này có nhiều kích thước từ 1,2-1,8m, tạo thành bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế, giúp bạn dễ dàng chọn được bộ phù hợp với diện tích và nhu cầu của gia đình.

Mẫu bàn ăn walnut với tông màu nâu trầm ấm như thế này rất thích hợp với những ai yêu thích nội thất cao cấp bằng gỗ óc chó. Loại gỗ này cực kỳ bền chắc, không bị cong vênh mối mọt, có tính thẩm mỹ cao. Cạnh bàn được bo tròn, ghế ngồi có nệm sáng màu mang lại cảm giác êm ái cho người dùng.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên, đừng bỏ qua bộ bàn ăn đơn giản 6 ghế 100% gỗ tự nhiên như thế này để có được sự lựa chọn tốt nhất. Mặc dù có khá nhiều ghế ngồi nhưng kích thước của chúng cũng không quá lớn, không chiếm quá nhiều diện tích đâu nhé! Tất cả cạnh bàn, cạnh ghế đều được xử lý bo tròn để đảm bảo không làm người dùng bị thương trong quá trình sử dụng.

Hiện Mordern House đang có hơn 50 mẫu bàn ăn đơn giản được làm với đủ loại kích thước và kiểu dáng khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao, nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu bàn ăn nào như ý, hãy click tham khảo ngay bộ sưu tập của chúng tôi, tin chắc rằng bạn sẽ chọn được mẫu bàn ăn hoàn hảo với không gian nhà mình.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Các sản phẩm khác bào gồm bàn ghế ăn nhà hàngghế cà phê đẹpbàn ăn nhà hàng rẻ... là những lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *