News

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Làm sao để tìm được bộ ghế sofa đẹp giá rẻ nhất Hồ Chí Minh? Đây là câu hỏi đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng.

Để trả lời cho câu hỏi đó, bài viết dưới đây đã khảo sát và tìm ra 3 mẫu ghế sofa vừa đẹp vừa rẻ nhất tính tới thời điểm hiện tại. Các bạn cùng theo dõi và chọn cho gia đình một bộ ghế sofa phù hợp nhé!

1.Sofa băng Sarah

Ghế sofa băng Sarah với 3 chỗ ngồi có kích thước 2000 x 800 (mm) và giá 7.800.000 đồng. Khung ghế làm bằng gỗ thông và gỗ chàm nên đảm bảo sự chắc chắn, bền mãi cùng thời gian. Mousse của ghế sofa đẹp giá rẻ Sarah là D40/35 đạt chuẩn xuất khẩu, có độ mềm mịn, đàn hồi nhất định, đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị xẹp lún.

Thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất từ sang chảnh tới cổ điển hoàng gia. Nổi bật, vải bọc bên ngoài của ghế được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. 

Sarah  với phần ghế sâu và thấp sẽ cho phép người ngồi sát về phía sau và có thể khoanh tròn 2 chân. Một tư thế thoải mái để thưởng thức một ly café và đọc cuốn sách mà bạn yêu thích.

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Sofa băng Sarah mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. 

2. Sofa Alan B93-9326

Sofa Alan B93-9326 có 2 kích thước 2600 x 1700 x 850 (mm), 2200 x 1600 x 800 (mm) với giá lần lượt là 11.500.000 đồng và 10.500.000 đồng. Mức giá như vậy nhiều người tiêu dùng thắc mắc tại sao Alan B93-9326 lại thuộc top ghế sofa đẹp giá rẻ.

Đây là mẫu sofa phòng khách có thiết kế trẻ trung, hiện đại với những bo tròn ở góc và không tay dựa mang lại cho không gian sự thông thoáng và sang trọng. Nệm chất liệu mousse D40/35 đạt chuẩn xuất khẩu mang lại cảm giác êm ái, thư giãn cho người dùng.

Khung ghế làm bằng gỗ Pine hoặc Acacia, mối ghép chắc chắn nên chịu được trọng lượng lớn. Vải bọc bên ngoài là hàng nhập khẩu từ Đài Loan với nhiều màu sắc đẹp mắt và không gây nóng. Sang chảnh và tiện lợi hơn là những chiếc gối tựa lưng sẽ mang lại bạn một cảm giác thật thư thái.

Chắc chắn với những thông tin ở trên, các bạn đã hiểu lý do vì sao Alan B93-9326 có trong danh sách ghế sofa đẹp giá rẻ rồi đúng không.

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Bộ Sofa Alan B93-9326 phù hợp với mọi không gian nội thất phòng khách. 

3.Sofa đơn Armchair

Kích thước nhỏ gọn 680x750x800 (mm), giá cả phải chăng 3.800.000 đồng; sofa đơn Armchair lý tưởng với những không gian hẹp. Bạn có thể đặt chúng ở một góc nào đó trong phòng ngủ hay ngoài ban công và thưởng thức một ly café cùng một cuốn sách hay. Mousse D40/35 có độ đàn hồi cao nên ghế không bị xẹp lún theo thời gian.

Những mẫu sofa đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Tùy theo diện tích và phong cách thiết kế nội thất của từng căn phòng mà bạn có thể lựa chọn một bộ sofa đẹp giá rẻ tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *