News

Những nội thất cần có cho ngôi nhà hiện đại ngày nay

Những nội thất cần có cho ngôi nhà hiện đại ngày nay

Bạn vừa mới lập gia đình và đang chuẩn bị mua đồ nội thất cho tổ ấm nhỏ xinh của mình. Nhưng bạn không biết, những đồ nội thất nào cần thiết cho ngôi nhà như bàn ăn, ghế sofa, kệ tivi, giường hay tủ.

Thực tế, bước đầu bạn không cần phải sắm hết tất cả, ngôi nhà chỉ cần một số đồ nội thất dưới đây là đủ. Cùng tham khảo và mua ngay cho ngôi nhà của mình thêm ấm cúng và hạnh phúc nhé!


Đồ nội thất nào cần cho ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ. 

Ghế sofa sofa băng Dolly

Một bộ ghế sofa không thể thiếu trong phòng khách bơi tính tiện dụng và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao. Khung sườn ghế làm bằng gỗ thông và đã qua xử lý mối mọt nên đảm bảo bền đẹp cùng thời gian dưới mọi tác động của yếu tố môi trường bên ngoài.

Mousse D40 có độ đàn hồi cực cao nên khi ngồi cảm giác thoải mái, êm ái; không có hiện tượng xẹp lún. Bọc ghế sofa là loại vải cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan đảm bảo thoáng mát với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Bộ ghế này kích thước khá nhỏ gọn và màu sắc trang nhã chính là nét chấm phá cho phòng khách của ngôi nhà thêm ấn tượng, nổi bật.


Mẫu ghế sofa và bàn sofa của Modern House

Set bàn ăn Mango Natural

Set bàn ăn gồm 1 bàn và 4 ghế với kích thước vừa phải phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Chất liệu làm nên bộ bàn ghế ăn Mango Natural là gỗ cao su – đây là một trong những loại gỗ tạo nên những mặt hàng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường châu Âu, Mỹ, Nhật Bản… Ghế được thiết kế với nệm simily cao cấp mang lại cảm giác ngồi thoải mái nhất.

Nổi bật, bộ bàn ăn Mango Natural có 3 tông màu cho bạn lựa chọn gồm màu gỗ tự nhiên, màu walnut và màu trắng. Tùy theo, màu sắc đồ nội thất có sẵn trong phòng bếp mà chọn màu sắc bàn ăn phù hợp để tạo nên sự đồng bộ và mang lại cảm giác ấm cúng.


Trong ngôi nhà nhất định phải có bộ bàn ăn Mango Natural. 

Giường ngủ

Giường ngủ không chỉ giúp đôi vợ chồng có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn tạo nên những giây phút hạnh phúc, thăng hoa. Do đó, bạn nhất định phải mua một chiếc giường với kích thước và màu sắc phù hợp với đồ nội thất phòng ngủ.

Kệ ti vi Mia

Kệ ti vi Mia thiết kế đơn giản, tinh tế mang đậm phong cách Nhật Bản sẽ mang đến cho không gian phòng khách thêm ấn tượng. Đặc biệt, kệ Mia với 3 màu là gỗ tự nhiên, màu walnut và màu mahogany giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Ngôi nhà của bạn đã có những đồ nội thất nào, nếu chưa có thì bắt đầu mua từ hôm nay đi nhé với bàn ăn, giường ngủ, kệ ti vi, ghế sofa…

Hãy cùng Modern House tạo dựng không gian ngôi nhà hạnh phúc với những mẫu bàn ăn đẹp cùng các đồ dùng nội thất rất riêng của bạn nhé! Modern House có nhiều mẫu bàn ăn, sofa, giường ... phù hợp với không gian nhà vừa phải cho một ngôi nhà hiện đại.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *