News

Phòng ăn căn hộ chung cư nhỏ chọn bàn ăn thế nào?

Phòng ăn căn hộ chung cư nhỏ chọn bàn ăn thế nào?

Phòng ăn căn hộ chung cư thường có diện tích hẹp nên nhiều hộ gia đình tưởng chừng nói không với bàn ăn gỗ. Nhưng với bàn ăn gỗ gấp gọn, phòng ăn có diện tích nhỏ đến đâu vẫn phù hợp..

Khi lựa chọn bàn ăn gấp gọn, gia chủ cần lưu tâm một số vấn đề dưới đây để phòng bếp chung cư diện tích eo hẹp luôn rộng rãi, thoáng mát và tạo cảm giác ngon miệng cho mọi người.


Bàn ăn gỗ gấp gọn sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp chung cư nhỏ

Lựa chọn chất liệu

Thị trường có vô số các loại bàn ăn gấp gọn được làm từ những chất liệu gỗ khác nhau như bàn ăn gỗ tự nhiên, gỗ ép, đá gắn trên bề mặt… Tùy theo, thiết kế và đồ nội thất của phòng bếp mà có sự lựa chọn sao cho tương đồng với không gian tổng thể.

Vị trí đặt bàn ăn gỗ gấp gọn ở đâu?

Bộ bàn ăn gấp gọn cần được đặt ở một vị trí mà không cản trở việc đi lại của mọi người và thuận tiện khi bày, trang trí các món ăn. Do đó, gia chủ không nên để bàn ăn gấp gọn ở vị trí góc nhà bởi như vậy sẽ bất tiện cho việc sử dụng.

Bạn cũng cần tránh việc để bộ bàn ghế ăn ngay cửa ra vào phòng bếp nếu không phải dùng rèm chắn. Vì để như vậy khi khách vừa bước vào đã nhìn thấy bàn ăn, rất bất lịch sự đúng không nào. Một chú ý nữa mà ai cũng cần biết là tuyệt đối không kê bàn ăn thẳng với cửa nhà vệ sinh tạo cảm giác khó chịu mà mất đi sự ngon miệng khi ngồi ăn.


Vị trí bàn ăn gấp gọn phù hợp để tạo cảm giác thoải mái cho mọi người ngồi ăn

Kiểu dáng của bộ bàn ăn gỗ gấp gọn

Bàn ăn gỗ gấp gọn vừa tạo sự sang trọng và tiện nghi của phòng bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích với thiết kế đặc biệt. Vì vậy, tùy theo kích thước, hình dáng của phòng bếp mà có sự lựa chọn phù hợp.

Nếu phòng bếp chung cư quá nhỏ thì nên chọn bàn ăn gỗ gấp gọn kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản mà mang hơi hướng hiện đại, tinh tế. Bạn có thể chọn lkieeur dáng bàn ăn gấp gọn hình tròn, chữ nhật, oval hay hình vuông.


Modern House có nhiều mẫu bàn ăn nhỏ gọn cho chung cư.

Bàn ăn gỗ gấp gọn đúng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi căn hộ chung cư có diện tích phòng bếp nhỏ. Bạn sẽ thoải mái trang trí và bày trí các món ăn theo ý định của mình với chiếc bàn ăn gỗ gấp gọn tiện nghi, hiện đại.

Hy vọng với một số thông tin hữu ích ở trên, gia chủ sẽ dễ dàng chọn được chiếc bàn ăn gỗ gấp gọn ưng ý. Quan trọng nhất là tạo được cảm giác thoải mái cho cả người nấu và người ngồi thưởng thức các món ăn. Qua đó, họ sẽ có cảm giác ngon miệng và tình cảm ga đình từ đó được gắn kết bền chặt hơn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *