News

Phòng bếp diện tích nhỏ chọn bộ bàn ăn thế nào?

Phòng bếp diện tích nhỏ chọn bộ bàn ăn thế nào?

Thực tế, phòng bếp có diện tích nhỏ vẫn có thể đặt được một chiếc bàn ăn nếu bạn biết cách.

Bạn đang muốn mua một bộ bàn ghế ăn nhưng ngặt nỗi phòng bếp có diện tích quá éo hẹp, phải làm sao đây? 

Hãy tham khảo ngay một số hướng dẫn dưới đây, phòng bếp có diện tích nhỏ đến đâu cũng vẫn bày trí được một bộ bàn ghế ăn đẹp, đúng chuẩn.

Bày trí bộ bàn ghế ăn phù hợp với phòng bếp có diện tích nhỏ, bạn đã biết chưa? 

Tách bàn ăn khỏi khu vực bếp chính

Không gian phòng bếp không thế thiếu sự hiện diện của bộ bàn ăn. Do đó, với những phòng bếp có diện tích khiêm tốn và bố cục có một góc rời khỏi khu vực bếp chính thì bạn có thể tận dụng không gian này. Tùy theo hình dạng và kích thước của góc mà nên chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp.

Bạn có thể đặt một chiếc bàn ăn hình tròn nhỏ xinh với những chiếc ghế hình chữ U là đủ tô điểm cho không gian phòng bếp thêm điểm nhấn. Màu sắc bàn nên chọn tông màu trắng và ghế chọn màu nâu giúp tạo hiệu ứng với khung cửa sổ màu đen.

Bên cạnh đó, bạn nên treo một chiếc đèn trên cao soi thẳng xuống bộ bàn ghế ăn sẽ tạo nên khung cảnh ấm cúng và đầy thi vị.

Chú ý, bạn không nên chọn bàn hình vuông bởi nó không cân xứng với không gian xung quanh mà còn gây cản trở trong việc đi lại. Hãy biết biến tấu chiếc bàn vuông thành kiểu dáng khác lạ và phù hợp với không gian góc tường này nhé.

Đặt bàn bên cạnh khung cửa sổ

Góc bếp trở nên thông thoáng hơn và lãng mạn hơn với khung cửa sổ. Điều đó sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn đặt thêm một chiếc bàn ăn đẹp bên dưới. Đây được coi là một trong những vị trí tốt nhất cho phòng bếp có không gian eo hẹp.

Bạn nên sử dụng tông màu trắng kết hợp với gam màu pastel sẽ tạo nên một không gian vừa dịu nhẹ vừa tưới mới. Ban ngày bạn có thể tận dụng ánh sáng thiên nhiên nhưng vào buổi tối thì nên treo một chiếc đèn nhỏ để tạo sự ấm cúng.

Đặt bàn ăn bên cạnh khung cửa sổ cũng là một lựa chọn hoàn hảo. 

Bàn chiếm 1 góc nhỏ phòng bếp

Nếu góc phòng bếp vuông vắn của bạn có diện tích hơi nhỏ thì nên chọn 1 chiếc bàn ăn nhỏ có những chiếc ghế băng là hợp lý. Bạn có thể tạo thêm một chiếc giá đựng sách xinh xắn phía trên với những cuốn sách nấu hay hay cuốn sách bạn yêu thích. Nơi đây có thể trở thành một góc thư giãn nhỏ dành cho bạn khi có thời gian rảnh rỗi.

Mong rằng với một số bí quyết bày trí bộ bàn ghế ăn dành riêng cho phòng bếp có diện tích eo hẹp đúng chuẩn, bạn sẽ chọn được một bộ bàn ăn phù hợp. Từ đó, không gian phòng bếp sẽ trở nên thoáng rộng mà vẫn giữ nét sang trọng và sự ấm cúng.

Hãy cùng Modern House tạo dựng không gian ngôi nhà hạnh phúc của bạn nhé!

 Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gònhay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *