News

Phòng bếp phong cách hiện đại nên chọn bàn ăn nào phù hợp?

Phòng bếp phong cách hiện đại nên chọn bàn ăn nào phù hợp?

Phòng bếp không chỉ đơn giản chỉ nấu ăn mà còn là nơi tạo không khí vui vẻ, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Theo đó, việc lựa chọn bàn ăn cũng đóng một vài trò quan trọng nhất là với những phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại.

Theo các chuyên gia trang trí nội thất, phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn bộ bàn ăn có thiết kế đơn giản, đường nét tinh xảo giúp tiết kiệm không gian. Hoặc với phòng bếp hiện đại mà có diện tích khiêm tốn thì nên chọn bộ bàn ăn kết cấu thông minh có thể thu nhỏ diện tích hay mở rộng tùy theo nhu cầu.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách chọn bàn ăn cho phòng bếp thiết kế hiện đại như thế nào là phù hợp nhé!


Phòng bếp hiện đại nên chọn bộ bàn ăn như thế nào?

Cách chọn loại bàn ăn

Bạn có thể chia thành hai dạng là bàn ăn gia đình cố định và di động dành cho phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại. Với bộ bàn ăn cố định này chỉ nên sử dụng cho các gia đình có từ 4,6,8 đến 10 chỗ.

Do đó, loại bàn ăn cố định phù hợp với những gia đình có số lượng các thành viên ổn định. Bởi nếu có sự thay đổi thì không có không gian phù hợp.


Bàn ăn cố định phù hợp với những gia đình có số lượng các thành viên ổn định

Bàn ăn di động hay thông minh cũng là một lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp theo phong cách hiện đại với tính năng tăng giảm diện tích sử dụng theo mục đích. Loại bàn ăn này giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng bếp và tiện ích khi gia đình có tiệc hay có thêm các vị khách.

Chất liệu của bàn ăn

Chất liệu thường được các gia đình sử dụng phổ biến là bàn ăn gỗ mang lại sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên và bàn ăn đá tôn lên sự sang trọng, nét ấn tượng cho không gian phòng bếp. Về thiết kế bàn ăn phù hợp với phòng bếp phong cách hiện đại là sự đơn giản, gọn nhẹ nhưng có sự tinh tế trong từng đường nét. Chú ý, khi lựa chọn dáng bàn nên chọn kiểu hình chữ nhật tạo không gian thoáng đãng mang lại sự thoải mái cho người ngồi ăn và rất phù hợp với phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại.

Ghế ăn phải được thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi thưởng thức các món ăn với dựa lưng và nệm ngồi thật êm ái.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên tô điểm cho phòng ăn thêm lung linh, ấm áp bằng chiếc đèn trang trí phía trên bàn ăn. Có thể dùng đèn treo trần hay đèn ánh sáng chụp để làm nổi bật các món ăn giúp mọi người có cảm giác ngon miệng hơn.

Phòng ăn thường dùng đèn treo trần, có chụp với ánh sáng vàng để tạo ra ánh sáng tập trung chiếu thẳng lên mặt bàn hoặc món ăn.

Hy vọng với một số gợi ý ở trên, bạn có thể dễ dàng chọn cho phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại một chiếc bàn ăn phù hợp.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *