News

Phòng khách diện tích nhỏ chọn sofa loại nào vừa đẹp lại thoáng?

Phòng khách diện tích nhỏ chọn sofa loại nào vừa đẹp lại thoáng?

Diện tích phòng khách eo hẹp khiến việc lựa chọn bộ ghế sofa trở nên vô cùng khó khăn. Làm sao để có một phòng khách luôn thông thoáng với một bộ sofa hồ chí minh?

Bạn đừng vội lo lắng mà hãy áp dụng ngay một số cách chọn bộ ghế sofa cho phòng khách có diện tích nhỏ được chia sẻ từ những nhà kiến trúc sư nổi tiếng nhất hiện nay.

Phòng khách diện tích khiêm tốn hình vuông

Với phòng khách có hình dáng vuông vắn thì không quá khó để chọn được một mẫu ghế sofa phù hợp. Bạn nên chọn bộ ghế sofa góc có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản. Bên cạnh đó, bạn còn một sự lựa chọn cũng khá lý tưởng là mẫu sofa đơn hay sofa văng.

Về màu sắc tránh chọn màu sắc sặc sỡ hay nhiều họa tiết vì chúng làm cho không gian trở nên bí bách và chật trội hơn mà thôi. Màu sắc tươi sáng, họa tiết tối giản là phù hợp nhất trong trường hợp này.

Phòng khách có diện tích khiêm tốn và  hình dáng vuông vắn nên chọn bộ ghế sofa như thế nào?

Phòng khách vừa hẹp vừa có lối đi cắt ngang

Dạng phòng khách này thật sự khiến người ta phải vắt óc suy nghĩ rất nhiều mới đưa ra được phương án tối ưu. Bạn không nên chọn bộ ghế sofa góc bởi với diện tích dài hẹp và có lối giao thông cắt ngang thì sẽ làm cản trở lối đi lại và làm cho không gian phòng khách ngột ngạt hơn.

Lúc này, bạn chỉ nên chọn sofa thẳng như sofa văng hay đơn là hợp lý hơn cả. Hai mẫu sofa này không chỉ giúp không gian thoáng hơn mà còn điểm nhấn cho phòng khách thêm nổi bật.

Lưu ý khi chọn màu sắc cho bộ sofa cho phòng khách có diện tích hẹp với lối đi cắt ngang, nên có sự kết hợp đồng bộ giữa màu sơn tường với màu sofa để tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Phòng khách có diện tích hẹp và  lối đi cắt ngang thì nên lựa chọn sofa thẳng. 

Phòng khách được sử dụng với nhiều mục đích

Phòng khách nhà bạn không chỉ phục vụ tiếp khách mà còn sử dụng với nhiều mục đích khác thì mẫu sofa nhỏ theo phong cách thiết kế hiện đại, thông minh sẽ là một lựa chọn hoàn toàn chính xác. Ví dụ, với bộ ghế sofa giường thông minh, phòng khách có thể trở thành phòng ngủ bất cứ khi nào bạn muốn.

Sofa giường không chỉ tạo cho phòng khách có diện tích nhỏ trở nên rộng rãi và sang trọng hơn mà còn mang lại cho bạn những giấc ngủ say nồng.

Với mỗi loại phòng khách có diện tích eo hẹp và lối thiết kế khác nhau thì cách chọn bộ ghế sofa cũng không giống nhau. Tùy theo tình trạng thực tế của phòng khách nhà bạn mà đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, vừa đảm bảo tính tiện lợi vừa giúp không gian thoáng rộng, thoái mái hơn. Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ... Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minh, bán bàn ăn ở sài gònhay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *