News

Phòng khách nhà bạn hợp với kiểu dáng kệ tivi loại nào?

Phòng khách nhà bạn hợp với kiểu dáng kệ tivi loại nào?

Phòng khách là trung tâm, nơi tiếp những vị khách quý nên được gia chủ rất chú ý đến cách trang trí nội thất. Trong đó, kệ tivi cũng là tâm điểm được quan tâm nhưng hầu hết người tiêu dùng đều lựa chọn theo cảm tính, sở thích.

Thực tế, chọn mua kệ tivi theo tùy hứng có thể sẽ phá hỏng cả không gian nội thất chung của phòng khách. Vì vậy, các bạn nên tham khảo một số gợi ý chọn kiểu dáng kệ tivi phù hợp với phòng khách của ngôi nhà.


Phòng khách nhà bạn phù hợp nhất với kiểu dáng kệ tivi loại nào? 

Kệ tivi dạng tủ thích hợp với mọi không gian phòng khách

Kệ tivi gia đình dạng tủ thường được thiết kế tích hợp chức năng 2 trong 1 vừa để tivi vừa để các thiết bị điện tử đi kèm như đầu VCD, loa…

Mẫu kệ này cũng có thể thêm vách ngăn, giá sách… để tăng thêm công năng cho người sử dụng. Chất liệu kệ tivi thường bằng gỗ tự nhiên nên có độ bền cao, màu sắc tự nhiên đẹp mắt.

Chính những yếu tố đã tạo nên sức hút cho kệ tivi dạng tủ và nhất định chúng sẽ phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

Kệ tivi dạng kệ mở

Kệ tivi đẹp dạng mở rất lý tưởng với những không gian phòng khách đủ rộng. Chúng không đoan thuần chủ là nơi để tivi mà còn là đồ trang trí nội thất kết hợp với bộ ghế sofa, bàn trà tạo nên một tổng thể đồng bộ, hài hòa.

Mẫu kệ này có chiều cao vừa phải vừa với tầm mắt người ngồi xem và với phong cách thiết kế hiện đại rất phù hợp cho nững phòng khách của căn hộ chung cư.


Kệ tivi dạng mở phù hợp với phòng khách của căn hộ chung cư. 

Kệ tivi treo tường

Hầu hết những ngôi nhà phố hiện nay đều có phòng khách với diện tích eo hẹp nên kệ tivi treo tường là lựa chọn lý tưởng trong trường hợp này. Chẳng hạn, phòng khách có diện tích chỉ 20 m2 thì sử dụng kệ treo tường sẽ giúp cho không gian nội thất hiện đại, tiện nghi hơn mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Dạng kệ xoay

Kệ tivi xoay khá tiện lợi cho người sử dụng vì bạn có thể điều chỉnh vị trí tivi sao cho phù hợp nhất. Chúng thường có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và có trục gắn vào tường có thể xoáy theo các hướng khác nhau.

Với kệ tivi xoay bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng khách mà vẫn có thể dễ dàng xem những bộ phim hay chương trình mình yêu thích; tiện lợi vô cùng đúng không nào.

Mỗi loại kệ tivi đều có ưu điểm riêng, tùy theo phong cách thiết kế và kích thước của phòng khách mà bạn có những lựa chọn phù hợp. Trành tình trạng, bạn chọn lựa theo cảm xúc và khi mua về không thể sử dụng hay nó sẽ phá vỡ không gian chung của phòng khách. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *