News

Sofa vải - xu hướng mới cho thiết kế hiện đại 2017

Sofa vải - xu hướng mới cho thiết kế hiện đại 2017

Sau khi hoàn thiện mỗi căn nhà mơ ước của cả gia đình, bạn thật băn khoăn khi đến giai đoạn lựa chọn và trang trí nội thất cho mái ấm của mình.Và hơn thế nữa phòng khách là nơi tiếp đón bạn bè và người thân. Với sofa vải - Xu hướng mới cho thiết kế hiện đại 2017 sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Chất liệu vải cao cấp

Thay vì sử dụng chất liệu da nóng bức và lỗi thời, mọi người đã bắt đầu chú ý tới sofa vải với chất liệu vải nhung, bố nhung cao cấp tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi ngồi hoặc nằm nghỉ.

sofa vai

Sofa vải Dolly với tone màu xám sang trọng

Tại Modern House, sofa vải được sử dụng chất liệu cao cấp nhập từ Đài Loan, đa dạng mẫu mã và màu sắc với trên 20 cuốn catolog nhằm đáp ứng nhu cầu chọn lựa tone màu của khách hàng.Sofa vải có thể đi cùng tone màu hoặc đối lập tone màu với màu tường nhà bạn để tạo điểm nhấn, bất kì màu sắc nào.

  • Kiểu dáng hiện đại

sofa vai

Sofa vải Alan độc đáo và trẻ trung

Với kiểu dáng hiện đại nhưng không hề cầu kì, sofa vải đang hết sức được ưa chuộng bởi kích thước đạt chuẩn và kiểu dáng vô cùng phong cách.

  • Vệ sinh dễ dàng

sofa vai

Sofa góc CAT hiện đại và sang trọng

Khách hàng thường băn khoăn khi lựa chọn sofa vải hoặc sofa bằng các chất liệu khác. Sự thật thì mọi chuyện đơn giản hơn suy nghĩ của chúng ta! Phần băng ghế ngồi của sofa vải được thiết kế vỏ bọc rời, tức là bạn có thể tháo ra giặt và phơi bình thường. Hoặc bạn có thể lựa chọn dịch vụ giặt khô giúp giặt sạch hơn, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn. Sofa vải, không có gì quá khó khăn phải không nhỉ?

Sưu tầm

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *