News

Tân trang phòng bếp đón Tết với những nội thất cơ bản

Tân trang phòng bếp đón Tết với những nội thất cơ bản

Theo văn hóa của người Việt, mỗi dịp Tết đến xuân về là cả nhà cùng dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón năm mới an khang. Phòng bếp chính là khu vực mang lại sự gắn kết yêu thương của cả gia đình.

Do đó, hãy kiểm tra xem những đồ dùng quan trọng cần có thể thay thế, trong đó bao gồm cả bàn ăn hay những kệ để đồ cũ hoặc đã hỏng khi sử dụng sau nhiều năm.

Kiểm tra tủ bếp

Tủ bếp là vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng bếp nên cần phải đầu tư cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Bạn nên chọn tủ bếp làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với thiết kế nhiều ngăn để có thể đựng được nhiều đồ ăn. Đặc biệt, tủ bếp phải có khả năng chịu nhiệt và tránh được hiện tượng ố vàng mỗi khi dầu mỡ nấu ăn bắn lên trên. Màu sắc tủ bếp nên chọn xanh dương hay màu trắng để mang lại vận mệnh tốt đẹp trong cuộc sống. Còn về kiểu dáng của tủ bếp thì còn phải tùy thuộc vào không gian thực tế và sở thích, nhu cầu của từng người.


Bàn ăn chính là trái tim của phòng bếp.

Cách bố trí phòng bếp

Muốn lựa chọn nội thất phòng bếp phù hợp tránh lãng phí thì cần phải xem xét các yếu tố về không gian, diện tích, màu sắc... Theo nguyên tắc phong thủy thì thủy khắc hỏa nên không đặt bếp nấu ăn quá gần khu chứa nước hoặc bồn rửa. Hãy dọn dẹp và tân trang lại toàn bộ những thứ đang có ở bếp để đảm bảo sạch sẽ và cảm giác ngon miệng khi cả nhà cùng nấu ăn và thưởng thức.


Cùng tân trang lại căn bếp cho ấm cúng đón năm mới.

Làm mới bàn ăn hoặc mua mới

Bạn hãy làm mới chiếc bàn ăn gia đình hoặc lựa chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp sẽ mang lại cho mọi người cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi ăn. Không nên chọn bàn ăn có thiết kế góc cạnh vì có thể gây tổn thương cho mọi người trong khi ăn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Do đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối chỉ nên chọn mẫu bàn ăn đẹp hình tròn và tránh đặt cạnh cửa ra vào hay gần bàn thờ.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *