News

Thị trường bàn ăn sôi động vào dịp cuối năm

Thị trường bàn ăn sôi động vào dịp cuối năm

 

Cứ vào dịp tháng 11 âm lịch cho đến Tết Nguyên Đán Là nhu cầu mua sắm đồ nội thất lại tăng lên đột biến, nhất là mặt hàng bàn ăn gia đình. Hãy cùng xem thị trường bàn ăn cuối năm nay như thế nào nhé!

Thực tế, đây là nhu cầu mua sắm bàn ăn thật và cũng chính là cơ hội để các nhà sản xuất nội thất kích cầu. Vì mỗi gia đình đều muốn trang hoàng lại phòng bếp nói riêng và nội thất của cả ngôi nhà nói chung để chuẩn bị đón một năm mới may mắn và hạnh phúc hơn.

Đặc biệt, mua bộ bàn ăn mới còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn là cả gia đình được sum họp, quây quần vui vẻ trong bữa ăn mấy ngày Tết.


Thị trường bàn ăn sôi động vào dịp cuối năm

Thị trường bàn ăn cuối năm ngập tràn ưu đãi

Tận dụng cơ hội, người tiêu dùng tăng nhu cầu mua bàn ăn; các nhà cung cấp đồ nội thất đã tung ra hàng trăm chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn vào dịp cuối năm. Đúng vậy, dạo quanh một vòng thị trường nội thất sẽ thấy giá các mặt hàng bàn ăn gia đình giảm từ 10-30%.

Bên cạnh đó là các cuộc hội chợ, triển lãm về trưng bày nội thất như bàn ăn, ghế sofa, kệ tivi… diễn ra liên tục và vô cùng sôi động để đáp ứng nhu cầu mua sắm và thưởng lãm của mọi người dân.

Đến với các khu trừng bày, bạn tha hồ được lựa chọn những bộ bàn ăn ưng ý nhất với giá cả giảm sâu nhất trong năm. Tuy nhiên, các bạn cũng nên cẩn thẩn để tránh mua phải hàng kém chất lượng vì ham rẻ, tham giảm giá.


Giảm giá nhiều dịp cuối năm nhưng cũng nên lựa chọn kỹ.

Nhiều nhà cung cấp bàn ăn đã lợi dụng thời gian này để đánh lừa người tiêu dùng với chương trình giảm giá đặc biệt. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ nhà cung cấp trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng chỉ vì một phút bất cẩn mà có thể mất cả mấy triệu đồng.

Để đảm bảo không mua phải bàn ăn kém chất lượng, hàng nhái thì cách tốt nhất là lưa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín. Dù giá nơi đây có đắt hơn hay giảm giá thấp hơn thì bạn vẫn có thể tin tưởng đặt mua bàn ăn.

Một trong những nhà phân phối bàn ăn được xem là uy tín, chất lượng nhất hiện nay là Modern House. Đến với Modern House bạn sẽ không phải thất vọng, vừa đa dạng các loại bàn ăn gỗ được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang Nhật Bản vừa có nhiều chương trình giảm giá ưu đãi cũng dịch vụ tốt.

Bạn khó có thể tìm thấy một nhà cung cấp bàn ăn nào lại hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như Modern House. Vì vậy, đừng băn khoăn mà hay đến ngay hệ thống showroom của Modern House hay gọi ngay holine 091 908 52 39 để tìm mua được một sản phẩm bàn ăn tốt nhất cho phòng bếp them ấm cúng chuẩn bị đón năm mới.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *