News

Tuyệt chiêu bảo quản tủ đựng giày dép luôn đẹp như mới mua

Tuyệt chiêu bảo quản tủ đựng giày dép luôn đẹp như mới mua

Tủ đựng giày dép dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình với công dụng giúp cất giày dép gọn gàng, ngăn nắp và có khoa học. Do đó, việc bảo quản chúng luôn mới đẹp trong quá trình sử dụng là điều cần thiết.

Hầu hết, các hộ gia đình đều không biết cách bảo quản tủ đựng giày dép đúng nên chỉ sau một thời gian ngắn sản phẩm đã bị hư hại và phải tốn tiền mua mới. Các bạn yên tâm, vấn đề đó sẽ không còn tồn tại nếu thực hiện theo một số bí quyết bảo quản tủ đựng giày dưới đây.


Cách bảo quản tủ đựng giày đẹp luôn bền đẹp mãi theo thời gian. 

Mẹo bảo quản tủ đựng giày dép luôn bền đẹp như mới mua

Với công dụng chính là đựng giày dép và thường đặt ngay vị trí cửa ra vào nên bạn phải đảm bảo tủ giày luôn sáng bóng và không có mùi hôi khó chịu.

Vì vậy, việc bảo quản tủ đựng giày dép rất quan trọng và cần thiết mỗi ngày. Bạn không được đặt tủ giày đẹp nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, xa vị trí thông gió của máy điều hòa hoặc những nói có nhiệt độ cao. Bởi đặt ở những vị trí này, tủ đựng giày dép sẽ bị tác động xấu và làm giảm tuổi thọ. Bên cạnh đó, theo phong thủy vị trí đặt tủ giày dép còn ảnh hưởng đến yếu tố mya mắn và sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình nên phải đặc biệt chú ý.  

Bạn cũng cần để ý đến những đôi dép khi cho vào tủ, phải đảm bảo giày dép khô ráo khi để vào tủ. Nếu bạn vừa đi mưa về thì nhớ để giày dép bên ngoài chờ cho khô mới cất vào tủ. Giày dép khi cất vào tủ cũng phải được vệ sinh sạch sẽ để tránh bụi bẩn, mùi hôi.

Bỏ ngay thói quen để mũ bảo hiểm, chía khóa lên nóc tủ đựng giày vì những vật dụng kim loại này có thể gây trầy xước. Cố gắng dành thời gian lau chúi tủ để hạn chế được những mùi hôi khó chịu tích tụ.


Thường xuyên lau chùi tủ đựng giày dép để hạn chế mùi hôi. 

Không chỉ có lau mà bạn phải phun xịt bóng định kỳ 1-2 lần/ tháng cho tủ để màu sắc luôn đẹp sáng như lúc mới mua. Chú ý, khi lau chùi với những tủ giày bằng chất liệu gỗ tự nhiên là phải sử dụng vải cotton loại mềm mại không có sợi thô và đã được làm ẩm bằng nước hoặc xi bóng tùy theo loại gỗ.

Khi lau thật nhẹ nhàng và đổi mặt vải lau liên tục để bề mặt gỗ luôn có độ sáng và bóng vốn có. Bạn cũng đừng quên dọn dẹp bên trong tủ đựng giày dép thật kỹ để tránh bụi bẩn.

Bảo quản tủ đựng giày dép không quá khó khăn và ai cũng có thể thực hiện mà mang lại hiệu quả thật bất ngờ đúng không nào. Vậy các bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy áp dụng ngay cách ở trên để luôn có tử đựng giày dép mãi bền đẹp như hồi mới mua.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa sofa hồ chí minhbán bàn ăn ở sài gòn hay kệ tivi chung cư để đặt hàng. 

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *