News

Xu hướng kệ tivi gỗ lên ngôi trong năm 2018

Xu hướng kệ tivi gỗ lên ngôi trong năm 2018

Kệ tivi gỗ ngày càng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, ứng dụng và quan trọng hơn là chất liệu bền chắc, thân thiện với môi trường. Chính những ưu điểm nổi bật đó mà kệ tivi gỗ ngày càng có chỗ đứng và được các hộ gia đình yêu chuộng.

Theo các nghiên cứu chính thức tính đến thời điểm hiện tại, kệ tivi gỗ là dòng sản phẩm bán chạy và đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các ưu điểm của kệ tivi đẹp  làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp để thấy rõ hơn điều đó.


Đi tìm hiểu lý do vì sao kệ tivi gỗ lại được yêu chuộng đến như vậy

Kệ tivi gỗ chất lượng “miễn chê”

Hiện nay, trên thị trường bán kệ tivi rất nhiều loại làm bằng chất liệu khác nhau mà kệ tivi gỗ dù giá thành có cao hơn vẫn được yêu chuộng. Bởi nói về chất lượng của kệ tivi gỗ tự nhiên thì không loại kệ nào có thể sánh kịp.

Kết cấu rắn chắc, chịu được trọng lượng lớn và đã qua xử lý chống mối mọt hay cong vênh, nưt nẻ nên tuổi thọ cực cao. Bên cạnh đó, với màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường; sử dụng kệ tivi gỗ sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng, an toàn với sức khỏe và hơn hết thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế của loại kệ tivi này phù hợp với những phòng khách có không gian  rộng hay theo phòng cách cổ điển hoàng gia.

Nếu phòng khách có diện tích eo hẹp thì không nên sử dụng kệ tivi gỗ tự nhiên mà chuyển hướng sang kệ tivi gỗ công nghiệp cũng là một lựa chọn hoàn hảo.


Kệ tivi gỗ tự nhiên lý tưởng cho phòng khách có diện tích lớn

Một sản phẩm đa chức năng

Kệ tivi ngày trước với kích thước cồng kềnh có tủ kính để ly có thể tiện lợi nhưng mất nhiều diện tích và không tạo được nét thanh lịch, đẹp mắt.

Hiểu rõ nhược điểm đó, các chuyên viên thiết kế nội thất ngày nay đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những mẫu kệ tivi gỗ đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn có thể đựng được rất nhiều đồ đi kèm. Do đó, một chiếc kệ tivi gỗ không chỉ để đựng tivi mà còn là đồ trang trí rất tuyệt vời cho không gian thêm sang chảnh, nổi bật.

Kệ tivi gỗ sao su, óc chó hay xoan đào đang được các hộ gia đình Việt mua nhiều nhất hiện nay với kiểu dáng và mẫu mã phong phú mà chỉ chiếm có một phần diện tích nhỏ.

Bạn có thể để một chiếc tivi lớn trên kệ, còn các ngăn kéo hay hộc nhỏ phía dưới dành cho băng đĩa, sách, báo… Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm những bức ảnh nhỏ xinh hay để những cuốn sách mình yêu thích trên kệ.

Với những thông tin rõ ràng ở trên, các bạn đã hiểu lý do vì sao kệ tivi gỗ đang là xu hướng của năm 2018 rồi đúng không nào. Hãy tìm và mua ngay một chiếc kệ tivi gỗ tô điểm cho phòng khách thêm sang trọng và cuốn hút.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *