News

Cẩm nang chọn bàn ăn gia đình phù hợp với không gian phòng bếp

Cẩm nang chọn bàn ăn gia đình phù hợp với không gian phòng bếp

Bàn ăn ngày càng có vai trò quan trọng trong gian bếp, không đơn thuần chỉ là nơi để ăn uống mà còn là đồ nội thất trang trí. Nhưng hầu hết, mọi người chưa hiểu được ý nghĩa này nên lựa chọn bàn ăn gia đình chưa phù hợp với không gian phòng bếp.

Vậy lựa chọn bàn ăn gia đình như thế nào vừa đúng nhu cầu sở thích vừa phát huy tối đa công năng và mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian phòng bếp của ngôi nhà trở nên sang trọng, ấm cúng hơn. Hãy tham khảo ngay cẩm nang chọn bàn ăn dưới đây để tìm câu trả lời cho riêng mình.


Lựa chọn bàn ăn gia đình như thế nào phù hợp với không gian phòng bếp?

Bàn ăn phù hợp với thiết kế kiến trúc của phòng bếp

Thiết kế của ngôi nhà nói chung và phòng bếp nói riêng có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua bàn ăn gia đình của bạn. Nếu phòng bếp theo phong cách sang chảnh, đẳng cấp thì cần mua bộ bàn ăn đẹp  tương xứng. Thiết kế cổ điển hay tân cổ điển thì bộ bàn ăn phù hợp nhất lúc này cũng là cổ điển và tân cổ điển. Sự đồng nhất về phong cách thiết kế sẽ làm cho không gian phòng bếp trang hoàng, ấm áp hơn rất nhiều.

Trường hợp, phòng bếp theo phong cách hiện đại, tối giản thì một chiếc bàn gỗ hay bộ bàn ghế ăn đơn giản cũng đủ tô điểm cho những bữa ăn ngon miệng và gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.

Tùy theo diện tích mà chọn bàn ăn có kích thước tương thích

Diện tích hay cách bố trí phòng bếp chính là yếu tố tiếp theo bạn cần phải quan tâm khi chọn mua bàn ăn gia đình. Phòng bếp rộng rãi hay được bố trí riêng biệt thì có thể chọn bộ bàn ăn kích thước lón, thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết theo kiểu hoàng gia, cổ điển. Còn với những phòng bếp có diện tích khiêm tốn thì chỉ nên chọn bàn ăn size vừa đủ, thiết kế tối giản và nhớ phải chọn tong màu sáng. Hãy tận dụng các mẫu bàn ăn thông minh như bàn gấp sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng không gian khá lớn.


Chọn mua bàn ăn gia đình cần chú ý đến kích thước của phòng bếp

Chọn bàn ăn theo sở thích và mục đích sử dụng

Bộ bàn ăn phù hợp cũng đóng góp một phần tạo nên những sự ngon miệng và mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi chọn bàn ăn cần phải xem xét cả yếu tố mục đích sử dụng và sở thích.

Dù cho bộ bàn ăn có đẹp và phù hợp với không gian thiết kế của phòng bếp nhưng gia chủ không thích thì cũng không còn ý nghĩa. Do đó, khi chọn bàn ăn gia đình, bạn cần cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nên hay không nên mua.

Hy vọng với một số thông tin hữu ích ở trên, bạn đã tìm được một bộ bàn ăn gia đình phù hợp với không gian thiết kế của phòng bếp. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đến ngay showroom Modern House để chọn lấy một bộ bàn ăn chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của bạn.

Modern House - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofabàn ănkệ tivi hay tủ giày ...

Huyền Nguyễn - ONESE

Thoát khỏi phản hồi

Địa chỉ email của bạn không được công khai. Các mục cần được đánh dấu *